Khóa đào tạo “Quản trị tài chính và Kiểm soát chi phí” ngày 16-19/10/2018 tại Cà Mau

Công ty NTB phối hợp với Trung tâm Thông tin Kinh tế – VCCI tổ chức 02 khóa đào tạo dành cho cấp lãnh đạo Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau: Khóa 1 khai giảng ngày 16,17/10/2018 và khóa 2 khai giảng ngày 18,19/10/2018 với chuyên đề “Quản trị tài chính và Kiểm soát chi phí”.  Giảng viên: TS. Nguyễn Thanh Bình  – Giảng viên cao cấp đến từ NTB trực tiếp giảng dạy.

Đây là khóa đạo tạo ngắn hạn để trợ giúp ban lãnh đạo Công ty quản trị tài chính và kiểm soát chi phí một cách chuyên nghiệp, bài bản nhằm giảm chi phí, gia tăng lợi nhuận và nâng cao khả năng quản trị của lãnh đạo áp dụng trực tiếp vào công ty. Tới dự buổi lễ và phát biểu khai giảng gồm: Đại diện VCCI; Giám đốc – Công ty NTB; Tổng Giám đốc – Công ty Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau, cùng các học viên.

 

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Bình nêu mục đích ý nghĩa tính cấp thiết của Khóa học nhằm hướng tới cung cấp những kiến thức, kỹ năng, giúp các học viên quản trị tài chính một cách hiệu quả.

Lễ khai giảng kết thúc sau khi Ông Ngô Thanh Nghị phát biểu chào mừng và gửi lời cảm ơn đến VCCI, PVPower Cà Mau và cùng 37 học viên, đồng thời dặn dò các học viên chấp hành nghiêm chỉnh quy định của khóa học và chúc các học viên có khóa học bổ ích và lý thú. Ngay sau đó, chuyên gia cao cấp của NTB thực hiện bài giảng.