Khoá đào tạo “Quản trị và phân tích báo cáo tài chính” ngày 11,12,13,14/09/2019 tại Thái Bình

Ngày 11,12,13,14/09/2019. Công ty NTB phối hợp với Trung tâm Thông tin Kinh tế – VCCI tổ chức khóa đào tạo “Quản trị và phân tích báo cáo tài chính và Đọc, hiểu những vấn đề cơ bản trong thẩm định dự án đầu tư – nhằm nâng cao năng lực quản trị cũng như khả năng tiếp cận các nguồn tài chính cho doanh nghiệp” dành cho cấp lãnh đạo, các cán bộ nguồn trong công ty. Giảng viên: TS. Nguyễn Thanh Bình  – Giảng viên cao cấp đến từ NTB trực tiếp giảng dạy (dự kiến Giảng viên: TS.Cao Đinh Kiên).

Đây là khóa đạo tạo ngắn hạn để trợ giúp các doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp lập, cán bộ nguồn quản trị tài chính một cách khoa học, bài bản, nhận diện tránh và đề phòng được các rủi ro tài chính của doanh nghiệp và quản trị chi phí trong công tác thẩm định dự án đầu tư nhằm giảm chi phí, gia tăng lợi nhuận và nâng cao khả năng quản trị của lãnh đạo áp dụng trực tiếp vào công ty. Tới dự buổi lễ và phát biểu khai giảng gồm: Đại diện VCCI; Giám đốc – Công ty NTB; đại diện lãnh đạo doanh nghiệp, cùng các học viên.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Bình nêu mục đích ý nghĩa tính cấp thiết của Khóa học nhằm hướng tới cung cấp những kiến thức, kỹ năng, giúp các học viên lập và kiểm soát kế hoạch một cách hiệu quả.

Lễ khai giảng kết thúc sau khi Ông Ngô Thanh Nghị phát biểu chào mừng và gửi lời cảm ơn đến VCCI, ban lãnh đạo các doanh nghiệp và cùng 39 học viên, đồng thời dặn dò các học viên chấp hành nghiêm chỉnh quy định của khóa học và chúc các học viên có khóa học bổ ích và lý thú. Ngay sau đó, chuyên gia cao cấp của NTB thực hiện bài giảng.