ĐÀO TẠO “LẬP KẾ HOẠCH VÀ KỸ NĂNG LÀM VIỆC” TẠI HẢI PHÒNG ngày 11-12/09/2020

Lập kế hoạch và kỹ năng làm việc là công cụ quan trọng trong quản trị, điều hành doanh nghiệp và tạo động lực làm việc cho toàn cán bộ công nhân viên. Nhiều doanh nghiệp lớn rất coi trọng công tác lập kế hoạch và đào tạo kỹ năng làm việc. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa coi trọng công tác lập kế hoạch và đào tạo kỹ năng làm việc cho nhân viên, chưa biết quy trình lập kế hoạch một cách bài bản, chưa biết các bước để trợ giúp tạo động lực tinh thần nhân viên làm việc. Để trợ giúp các doanh nghiệp làm tốt các vấn đề này. Công ty NTB phối hợp Trung tâm thông tin kinh tế – VCCI tổ chức khóa học:
“LẬP KẾ HOẠCH VÀ KỸ NĂNG LÀM VIỆC”

Ngày 11-12/09/2020 tại Thành phố Hải Phòng, NTB đã đào tạo trực tiếp cho Chi nhánh Hải Phòng thuộc Công ty TNHH Xổ số Điện toán Việt Nam (VIETLOTT) với sự tham gia của Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên toàn khu vực miền Bắc.Tới dự buổi lễ và phát biểu khai giảng gồm: Đại diện VCCI; Giám đốc – Công ty NTB; Đại diện Lãnh đạo doanh nghiệp, cùng các học viên.

Tại buổi lễ, TS. Vũ Đình Hòa nêu mục đích ý nghĩa tính cấp thiết của Khóa học nhằm hướng tới cung cấp những kiến thức, kỹ năng, giúp các học viên lập kế hoạch và kỹ năng làm việc một cách hiệu quả.

Lễ khai giảng kết thúc sau khi Ông Ngô Thanh Nghị phát biểu chào mừng và gửi lời cảm ơn đến VCCI, ban Lãnh đạo doanh nghiệp và cùng 38 học viên, đồng thời dặn dò các học viên chấp hành nghiêm chỉnh quy định của khóa học và chúc các học viên có khóa học bổ ích và lý thú. Ngay sau đó, chuyên gia cao cấp của NTB thực hiện bài giảng.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo